หน้าหลัก / ร้องเรียน / ช่องทางการติดต่อรับข้อร้องเรียน
กรณีผู้รับบริการ นักศึกษา บุคลากร ผู้ติดต่อหรือผู้มีส่วนได้เสียของมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี ต้องการแจ้งข้อร้องเรียน ข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะ เกี่ยวกับการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัย สามารถแจ้งผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้
๑. ร้องเรียนด้วยตนเอง โดยผู้รับบริการ นักศึกษา บุคลากร ผู้ติดต่อหรือผู้มีส่วนได้เสียของมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี ร้องเรียนด้วยตนเองโดยตรงที่สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
๒. จดหมาย โดยระบุหน้าซอง “ร้องเรียน” มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี สำนักงานอธิการบดี เลขที่ ๑๗๒ ถนนอิสรภาพ แขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร ๑๐๖๐๐
๓. ทางโทรศัพท์ ได้แก่ หมายเลข ๐๒-๘๙๐-๑๘๐๑ ต่อ ๓๐๑๕๕
๔. ทางเว็บไซต์ https://www.dru.ac.th/complaints/?page_id=34
๕. กล่องรับฟังความคิดเห็นของมหาวิทยาลัย อาคาร ๓ ชั้น ๑
๖. จากช่องทางอื่น ๆ เช่น ศูนย์ดำรงธรรม ศูนย์บริการประชาชน กระทรวงศึกษาธิการ เป็นต้น